วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

โปรแกรม Microsoft Office 2019 32/64 bit - ออฟฟิส2019ครบทุกตัว [Full]

 

Microsoft Office เป็นชุดซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Microsoft Corporation ประกอบด้วยแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote และอื่นๆ แอปพลิเคชันเหล่านี้ใช้สำหรับงานต่างๆ เช่น การสร้างและแก้ไขเอกสาร สเปรดชีต งานนำเสนอ และอีเมล Microsoft Office พร้อมใช้งานสำหรับทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac และสามารถใช้ได้ทั้งส่วนบุคคลและมืออาชีพ

    Word คือแอปพลิเคชันประมวลผลคำที่ช่วยให้คุณสามารถสร้าง แก้ไข และจัดรูปแบบเอกสารได้ Excel เป็นแอปพลิเคชันสเปรดชีตที่ใช้สำหรับสร้างและวิเคราะห์ข้อมูลตัวเลข PowerPoint เป็นโปรแกรมนำเสนอที่ใช้สำหรับสร้างสไลด์โชว์ Outlook เป็นแอปพลิเคชันอีเมลและปฏิทินที่ให้คุณจัดการอีเมล ปฏิทิน และที่ติดต่อของคุณ OneNote เป็นแอปพลิเคชันจดบันทึกที่ช่วยให้คุณสามารถบันทึกและจัดระเบียบข้อมูล แนวคิด และการค้นคว้า


    Microsoft Office ยังรวมแอปพลิเคชันอื่นๆ เช่น Access, Publisher และ Skype for Business ซึ่งใช้สำหรับการจัดการฐานข้อมูล การเผยแพร่บนเดสก์ท็อป และการสื่อสารตามลำดับ Microsoft Office ถูกใช้อย่างแพร่หลายในธุรกิจ หน่วยงานราชการ และสถาบันการศึกษาทั่วโลก และเป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด